Tin tức

Đoạt HCV Olympic, Neymar hoãn về Barca tới tháng 9

Neymar đã có một mùa hè trọn vẹn, khi anh cùng đội tuyển Olympic Brazil đoạt HCV Olympic 2016. Anh cùng các đồng đội đi tới chung kết và đánh bại Olympic Đức trong một trận đấu mà Neymar ghi bàn cho Brazil và thực hiện cú sút luân lưu quyết định.

Đoạt HCV Olympic, Neymar hoãn về Barca tới tháng 9 - 1

Neymar cùng Olympic Brazil đoạt HCV tại Rio

Neymar đã phải bỏ Copa America 2016 để phục vụ cho mục tiêu huy chương Vàng Olympic, thứ duy nhất mà bóng đá nam Brazil còn thiếu. Nay đã là nửa cuối tháng 8, và Neymar vẫn còn lâng lâng trong chiến thắng giữa lúc các đồng đội anh ở Barcelona đã chuẩn bị hoàn chỉnh và bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Tờ Sport (TBN) cho biết Neymar và HLV trưởng Luis Enrique mới đây đã có cuộc trò chuyện điện thoại với nhau. Enrique đã đưa ra một giải pháp làm hài lòng Neymar, đó là cho anh thêm thời gian ở lại Brazil nghỉ ngơi. Vừa dứt Olympic, Neymar đã được triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, và Neymar sẽ không phải về Barcelona vội để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Lần cuối cùng Neymar có mặt ở Barcelona đã là từ tận ngày 23/5, ngày mà Barca ăn mừng mùa giải kết thúc thắng lợi. Neymar sau đó lên máy bay đi nghỉ ở đảo Ibiza trước khi tới Mỹ, đá vui vài trận đấu từ thiện trước khi về Brazil chuẩn bị cho Olympic. Trong lúc này, Barca và người đại diện của Neymar đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng tới năm 2021 một cách êm thấm.

Theo lịch, Neymar sẽ trở lại Barcelona vào ngày 8/9, mà đó là sớm nhất có thể, tức Neymar sẽ trở lại thành phố sau 107 ngày. Trận đấu đầu tiên Neymar có thể thi đấu cho Barca là trước Alaves, nhưng nếu Neymar quay về vào ngày 8/9 thì trận gặp Alaves diễn ra sau đó chỉ 2 ngày. HLV Luis Enrique có lẽ sẽ không để Neymar ra sân ngay.

Dẫu vậy ngoài khả năng nghỉ trận Alaves, Neymar sẽ chỉ mất thêm 1 trận nữa là chuyến làm khách của Barca đến sân San Mames của Athletic Bilbao (1h15 rạng sáng ngày 29/8 – giờ Việt Nam). Barca đang thi đấu khá tốt với bộ ba tiền đạo Messi – Suarez – Turan, do vậy họ có thể chờ được sự trở lại của Neymar thêm vài tuần lễ nữa.

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline : 0903.824.634
| 083.853.8824
Email |
Skype Zalo
Chi Nhanhs | 0838.551.864
Email | kinhdoanh@daythunhiepthanh.com
Skype Zalo
| 083.952.0012
Email | info@daythun.com
Skype Zalo
CUNG CẤP DÂY THUN CAMPUCHIA CUNG CẤP DÂY THUN LÀO PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN BẮC PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN TRUNG CUNG CẤP DÂY THUN QUẬN 6 PHẤN PHỐI DÂY THUN HỒ CHÍ MINH CƠ SỞ SẢN XUẤT DÂY THUN LONG AN CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TÂY CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TRUNG