Tin tức

Gareth Bale và

Gareth Bale đã chơi 3 mùa giải tại Real Madrid và 2016/17 sẽ là mùa giải thứ tư của anh tại Madrid. Anh đã có những thành công to lớn ở CLB và hiện đang nắm một suất đá chính không phải bàn cãi ở sân Bernabeu.

Gareth Bale và

Gareth Bale

Sau mùa 2013/14 chơi bùng nổ, cùng Cristiano Ronaldo và Karim Benzema tạo nên bộ ba “BBC” để chinh phục Cúp nhà Vua và Champions League, mùa tiếp theo Bale sa sút phong độ và đã có lúc bị ngờ sẽ bị bán sang CLB khác. Nhưng mùa 2015/16, đặc biệt sau khi Zinedine Zidane lên dẫn dắt Real, đã chứng kiến Bale trở lại phong độ đỉnh cao.

Bước vào mùa này Bale cùng Real hành quân tới sân Anoeta trong bối cảnh Ronaldo và Benzema cùng không có mặt. Thế nhưng Bale cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 trước Real Sociedad, trong đó có một cú đúp cho ngôi sao người xứ Wales. Đó là khởi đầu tốt cho một mùa bóng mà Bale hứa hẹn chinh phục những đỉnh cao mới, những chức vô địch anh chưa chạm tới.

Nhứng thách thức dành cho Bale trong mùa giải 2016/17 là gì? Dưới đây là  5 lựa chọn.

1. Đoạt Quả bóng Vàng

Đây sẽ là một thách thức lớn cho Gareth Bale. Trong những năm qua QBV luôn là giải thưởng mà Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo tranh nhau, có thêm sự góp mặt củaNeymar và sắp tới nhiều khả năng là cả Luis Suarez nữa. Tuy nhiên Bale hoàn toàn đủ khả năng lọt top 3 đề cử cuối cùng trong năm nay, và thậm chí có thể đoạt giải những năm tiếp theo.

Năm 2016 đã là một năm thành công của Bale, anh chiến thắng ở Champions League cùng Real Madrid và sau đó giúp xứ Wales lọt vào bán kết Euro 2016. Cơ hội cho anh đoạt giải vẫn khá nhỏ, nhưng mùa hè năm nay có thể tạo nên động lực để Bale thi đấu tốt hơn và hy vọng cho năm 2017.

2. Trở thành thủ lĩnh tại Real

Cristiano Ronaldo vẫn đang là thủ lĩnh lớn của Real Madrid, nhưng trong những lúc Ronaldo vắng mặt, vai trò của Bale sẽ càng trở nên quan trọng hơn. Ronaldo đã nghỉ rất ít trong 3 mùa giải qua, trung bình mỗi mùa chơi hơn 4.000 phút, do vậy đến một lúc nào đó Bale cần cầm trịch hàng công Real trong lúc Ronaldo được nghỉ. Bale đã từng làm được điều đó, giúp Real thắng Barca ở chung kết Cúp nhà Vua 2014.

3. Ghi bàn nhiều hơn

Bale ghi 22 bàn mùa 2013/14, 17 bàn mùa 2014/15 và mùa trước là 19 bàn. Mặc dù là một phần quan trọng của hàng công Real, Bale đã luôn là người ghi bàn nhiều thứ ba của Real, đằng sau hai thành viên còn lại của nhóm “BBC” là Ronaldo và Benzema. Mùa 2016/17 sẽ là lúc Bale bứt hẳn lên?

Gareth Bale và

Bale sẽ không muốn chấn thương lại đến với mình

4. Tránh chấn thương

Vấn đề chấn thương là trở ngại lớn nhất trong sự nghiệp của Gareth Bale. Anh đã bị thương 6 lần tại Real, trải đều cho 3 mùa giải, ngay từ lúc gia nhập Real anh đã ở trong trạng thái bị đau. Bale đã rất cố gắng tuân thủ yêu cầu của bác sĩ để bình phục chấn thương nhanh chóng qua mỗi đợt, nhưng giờ anh cần hẳn một mùa giải không bị các cơn đau ngăn mình ra sân.

5. Lần đầu vô địch La Liga

Gareth Bale có một bảng thành tích kỳ lạ tại Real Madrid khi đã vô địch Champions League và Cúp nhà Vua nhưng lại chưa có lấy một chức vô địch La Liga. Real Madrid đã không đoạt danh hiệu này từ sau mùa giải 2011/12, dù hai mùa gần nhất họ đã không để Barca bỏ cách quá 2 điểm khi La Liga kết thúc. Không chỉ Bale mà nhiều cầu thủ Real lẫn HLV Zinedine Zidane đều muốn chinh phục La Liga.

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline : 0903.824.634
| 083.853.8824
Email |
Skype Zalo
Chi Nhanhs | 0838.551.864
Email | kinhdoanh@daythunhiepthanh.com
Skype Zalo
| 083.952.0012
Email | info@daythun.com
Skype Zalo
CUNG CẤP DÂY THUN CAMPUCHIA CUNG CẤP DÂY THUN LÀO PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN BẮC PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN TRUNG CUNG CẤP DÂY THUN QUẬN 6 PHẤN PHỐI DÂY THUN HỒ CHÍ MINH CƠ SỞ SẢN XUẤT DÂY THUN LONG AN CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TÂY CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TRUNG