Tin tức

Ngông như Ibrahimovic: Muốn nhiều người ghét hơn

Ngông như Ibrahimovic: Muốn nhiều người ghét hơn

Khi đã gần 35 tuổi, Zlatan Ibrahimovic vẫn quyết định cuộc phiêu lưu tại Premier League, giải đấu hấp dẫn nhưng khắc nghiệt nhất hành tinh. Chân sút người Thụy Điển chọn MU vì ở đó có người thầy Jose Mourinho mà anh rất kính nể.

Ibrahimovic có khởi đầu như mơ ở MU

Tới Premier League, Ibrahimovic bị báo chí Anh quốc soi mói rất nhiều và nghi ngờ về khả năng thành công. Nhưng đẳng cấp của anh nhanh chóng lên tiếng để "bịt miệng" dư luận. Chỉ sau 3 trận chính thức trong màu áo MU, Ibrahimovic đã ghi tới 4 bàn.

Hiệu suất của Ibrahimovic quá kinh ngạc. Anh cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội. Ngay cả Rooney cũng vui vẻ sẵn sàng nhường quyền đá penalty cho Ibrahimovic ở trận thắng Southampton 2-0.

Dòng trạng thái đầy chất "ngông"

Mới đây trên trang mạng xã hội Instagram, cựu tiền đạo PSG xả giận với những anti-fan bằng cách đăng bức ảnh có nội dung đầy chất ngông: "Tôi cần nhiều người mới ghét mình hơn nữa bởi những người ghét tôi trước đó giờ chuyển sang làm fan của tôi rồi".

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này của Ibrahimovic đã thu hút đến hơn 716.000 lượt like (thích).

12 năm, bàn thắng kinh điển đưa Ibrahimovic tới đỉnh cao

Ngày 22/8/2004 trên sân Amsterdam, Ibrahimovic ghi bàn thắng đẹp nhất cho Ajax và cũng là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh vào lưới NAC Breda (6-2). Ibrahimovic khoác áo Ajax từ năm 2001 đến 2004, ra sân 74 lần và ghi 35 bàn thắng.

Ibrahimovic và bàn thắng kinh điển cho Ajax

Điều đáng nói, Ibrahimovic lúc ấy bị nhiều CĐV của Ajax ghét bỏ vì bị cho đã làm Van der Vaart chấn thương và không thể ra sân ở trận gặp NAC Breda. Ibrahimovic đã thi đấu xuất sắc ở trận này, giúp đội bóng của Ronald Koeman đè bẹp NAC với tỉ số 6-2.

Nhưng vì mâu thuẫn sâu sắc với Van der Vaart, 9 ngày sau đó, Ibrahimovic đã rời Ajax để gia nhập Juventus với giá 16 triệu euro. Đây là bước ngoặt lớn, nâng bước Ibra thành một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử thế giới về sau.

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline : 0903.824.634
| 083.853.8824
Email |
Skype Zalo
Chi Nhanhs | 0838.551.864
Email | kinhdoanh@daythunhiepthanh.com
Skype Zalo
| 083.952.0012
Email | info@daythun.com
Skype Zalo
CUNG CẤP DÂY THUN CAMPUCHIA CUNG CẤP DÂY THUN LÀO PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN BẮC PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN TRUNG CUNG CẤP DÂY THUN QUẬN 6 PHẤN PHỐI DÂY THUN HỒ CHÍ MINH CƠ SỞ SẢN XUẤT DÂY THUN LONG AN CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TÂY CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TRUNG