Tin tức

Tin chuyển nhượng 23/8: Chelsea săn SAO Juventus

Chelsea săn tiền đạo Juventus

Diego Costa đã quyết định ở lại Chelsea và đạt phong độ tốt đầu mùa. Nhưng HLV Conte chưa an tâm với 1 tiền đạo chất lượng trong tay. Thất bại ở thương vụ Romelu Lukaku khiến nhà cầm quân người Ý chuyển hướng sang cầu thủ đang bị thất sủng tại Juventus, Mario Mandzukic. Hiện chân sút người Croatia đang được định giá chỉ khoảng 24 triệu bảng, mức giá chỉ bằng một phần ba so với số tiền Chelsea định bỏ ra để chiêu mộ Lukaku.

Sao Barca sẽ gia nhập Man City vào thứ Năm

Theo Sky Sports, thủ thành Claudio Bravo sẽ chia tay Barcelona và ký hợp đồng với Manchester City vào thứ Năm tuần này (25/8) sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Nhà báo chuyên theo dõi tin chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha, ông Guillem Balague cũng đã tiết lộ mức phí chuyển nhượng "người gác đền" người Chile này rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Gia đình của Bravo cũng đã nói với bạn bè rằng họ sẽ chuyển đến Manchester sinh sống.

Tin chuyển nhượng 23/8: Chelsea săn SAO Juventus - 1

Bravo sẽ gia nhập Man City trong ít ngày tới

Everton không muốn giải cứu Joe Hart

Sau khi HLV Pep Guardiola (Man City) tuyên bố thẳng thừng Joe Hart có thể tùy ý chuyển đến CLB nào mà anh muốn như một động thái dọn đường đón Claudio Bravo cập bến Etihad từ Barca, Everton là một trong những CLB tỏ ý muốn có thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Daily Mail khẳng định đội chủ sân Goodison Park đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Joe Hart khi không đồng ý mức phí chuyển nhượng anh từ Man City là 7 triệu bảng vì cho rằng nó quá đắt. HLV Ronald Koeman của Everton còn chia sẻ ông vẫn tin tưởng vào tài năng của thủ môn Maarten Stekelenburg tại đội bóng của mình.

West Brom làm khó Arsenal vụ Evans

Theo Express, West Brom đã yêu cầu Arsenal trả khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng nếu muốn có trung vệ Jonny Evans. Cầu thủ 28 tuổi người Bắc Ailen từng có quãng thời gian dài 2006-2015 chơi cho MU - đại kình địch của chính "Pháo thủ" và nhiều fan Arsenal đã cảm thấy giận dữ khi biết tin HLV Arsene Wenger muốn mang anh về sân Emirates để vá lỗ hổng hàng thủ CLB.

Tottenham chèo kéo sao trẻ Barca

Tottenham đang có kế hoạch đưa tài năng trẻ Munir El Haddadi của Barcelona về với sân White Hart Lane. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này không có nhiều cơ hội đá chính ở sân Nou Camp. Ngay cả khi Neymar vắng mặt do bận tham dự Olympic 2016 ở quê nhà Brazil, Munir vẫn phải ngồi dự bị.

Munir chỉ giữ vai phụ ở sân Nou Camp, nhưng lại là cầu thủ mà Tottenham thèm muốn. HLV Mauricio Pochettino hiện đang cần một cầu thủ đá cánh trái khéo léo, kỹ thuật và tài năng trẻ của Barcelona là lựa chọn phù hợp. Spurs sẵn sàng chi 13 triệu bảng để đưa Munir về với sân White Hart Lane. 

Dante chia tay nước Đức

Trung vệ người Brazil, Dante đã chính thức chia tay Wolfsburg và nước Đức để gia nhập CLB của Pháp, Nice theo bản hợp đồng 3 năm. Cầu thủ này từng có nhiều năm chơi bóng trong màu áo Monchengladbach, Bayern Munich và Wolfsburg.

Arsenal hết hy vọng có Mustafi

Trước những tin đồn về việc Arsenal đang hỏi mua trung vệ Mustafi, hay Barca liên hệ tiền đạo Alcacer, BLĐ cũng như HLV trưởng Valencia đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố bộ đôi này không phải để bán.

Pako Ayestaran, HLV trưởng của Valencia khẳng định: "Mustafi sẽ vẫn ở lại CLB. Cậu ấy không đi đâu cả. Tương tự là trường hợp của Alcacer. Chủ tịch CLB đã nói với tôi như vậy và tôi tin tưởng vào điều đó. Bộ đôi này là những trụ cột của chúng tôi và họ sẽ không bị đem bán."

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline : 0903.824.634
| 083.853.8824
Email |
Skype Zalo
Chi Nhanhs | 0838.551.864
Email | kinhdoanh@daythunhiepthanh.com
Skype Zalo
| 083.952.0012
Email | info@daythun.com
Skype Zalo
CUNG CẤP DÂY THUN CAMPUCHIA CUNG CẤP DÂY THUN LÀO PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN BẮC PHÂN PHỐI DÂY THUN MIỀN TRUNG CUNG CẤP DÂY THUN QUẬN 6 PHẤN PHỐI DÂY THUN HỒ CHÍ MINH CƠ SỞ SẢN XUẤT DÂY THUN LONG AN CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TÂY CUNG CẤP DÂY THUN MIỀN TRUNG